Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015
0 nhận xét

Top các loại sơn dầu cao cấp tốt nhất giá rẻ hiện nay 2015

01:21
Top Các loại sơn dầu cao cấp tốt nhất giá rẻ hiện nay 2015

Các loại sơn dầu cao cấp tốt nhất cho sắt thép giá rẻ tại đại lý sơn Hợp Thành Phát. Cùng lựa chọn các loại sơn dầu tốt nhất cho công trình của bạn.

  Chi tiết liên hệ:
Võ Thị Hồng Châu -  Nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất
Yahoo:   Ms. Châu    Skype:   Ms. Châu
Cellphone: 0918 68 16 27
Tel: 08 628 168 53
 
Sơn dầu cao cấp là sản phẩm sơn chất lượng dùng để bảo vệ và trang trí cho bề mặt sắt, thép, gỗ, …và các bề mặt tương tự khác. Sơn có độ bền đẹp, màu sắc bền bỉ theo thời gian cùng khả năng bảo vệ bề mặt tuyệt vời nếu sử dụng sản phẩm cao cấp chất lượng sẽ có độ bền rất tốt kể cả các bề mặt ngoài trời.

Top các loại sơn dầu cao cấp chất lượng năm 2015

Sơn dầu cao cấp tại Hợp Thành Phát đa dạng đến từ các thương hiệu sơn hàng đầu trên thị trường, cùng tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý nhất tại đại lý chúng tôi.

Sơn dầu cao cấp Bạch Tuyết – thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam

Đây là nhà sản xuất tiên phong về các sản phẩm sơn dầu và sơn chống rỉ ở nước ta, cùng với quá trình hình thành, bề dày lịch sử và sự phát triển không ngừng vươn cao trên thị trường sơn, Công ty sơn Bạch Tuyết ngày càng khẳng định vị trí của mình cũng như cho ra đời các sản phẩm mà được khách hàng tin tưởng, đón nhận rất nồng nhiệt, người ta tin tưởng ở một thương hiệu mạnh, sơn chất lượng và giá thành hợp lý.

Sơn dầu cao cấp Nippon – thương hiệu sơn đến từ Nhật Bản

Sơn Nippon do tập đoàn sơn  Nippon của Nhật Bản sản xuất, lấn sân vào thị trường sơn Việt Nam khá sớm và có được vị trí nhất định cũng như nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng. Về sản phẩm, sơn dầu có 2 dòng là sơn dầu Bilac và sơn dầu Tilac, dòng Bilac là sơn dầu cao cấp, với nhiều tính năng vượt trội hơn sơn dầu Bilac.

Sơn dầu cao cấp Jotun – sơn chất lượng đến từ Na uy

Sơn dầu cao cấp Jotun được sử dụng rộng rãi là dòng sản phẩm sơn dầu Gardex với độ bóng, mờ đẹp mắt cùng nhiều màu sắc sơn tươi mới đáp nhu nhu cầu về màu sắc của quý khách hàng. Ngoài sơn dầu Gardex, Jotun còn có các loại sơn cho kim loại 1 thành phần chất lượng khác với giá thành cao hơn, cao cấp hơn.

Sơn dầu cao cấp CADIN – Sơn của sự sáng tạo

Sơn dầu Cadin được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Sơn dầu Cadin có nhiều tính năng hơn các loại sơn Alkyd bình thường. Với thời gian khô nhanh hơn. Độ bám dính cực cao, và màu sắc đa dạng mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn. Thích hợp trên nhiều bề mặt như kim loại gỗ…

Ngoài sơn dầu cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.
 


Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top