Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
0 nhận xét

Đại lý sơn dầu chống rỉ sắt thép kim loại chất lượng cao giá rẻ nhất TPHCM

00:30
Cần sơn chống rỉ ngoài trời chất lượng cao? sơn chống rỉ giá rẻ? Sơn dầu giá rẻ? sơn dầu chất lượng tốt nhất?

Liên hệ Mai Nam 0918 681 625 để có giá tốt nhất!

Như chúng ta thấy, mọi vật dụng xung quanh đa số được làm từ sắt và kim loại khác. Và vì thế mà rỉ sét xuất hiện rất thường xuyên đến nỗi chúng ta không nhận ra cho đến khi chúng ta gặp rắc rối với chúng.

Sơn chống rỉ mái tôn

Rỉ sét được tạo thành bởi sự kết hợp giữa oxi trong không khí với sắt trong một quá trình gọi là oxit hóa. Sự rỉ sét làm kim lọai yếu đi. Sự tiếp xúc lâu dài với không khí và độ ẩm cũng làm cho các đinh bị rỉ sét và lỗ rỉ được hình thành trên bề mặt tấm sắt.

Vì có nhiều mục đích bảo quản khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. 

Dưới đây, Sieuthison.vn xin giới thiệu sản phẩm sơn chống rỉ sétsơn dầu bảo vệ bề mặt sắt thép kim loại chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 Sắt thép được sơn sơn chống rỉ


***Sơn dầu cao cấp CADIN là loại sơn phủ chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới. Với nhiều đặc tính ưu việt hơn các loại sơn Alkyd bình thường.

Ưu điểm: Sơn nhanh khô, khả năng bám dính tốt màu sắc tươi đẹp, có độ bền, độ bóng cao, đủ màu sắc theo yêu cầu kiến trúc hiện đại. Thích hợp trên nhiều bề mặt như kim loại, gỗ,……

***Sơn chống rỉ CADIN là loại sơn lót thông dụng, khô nhanh, bám sâu và chắc vào bề mặt kim loại. Chịu nước chống ăn mòn và dùng cho lót chống rỉ sắt thép trước khi sơn phủ màu hoàn thiện.

Ứng dụng của sơn chống rỉ          
Sơn chống rỉ CADIN là loại sơn được sử dụng như là một lớp sơn lót để tăng độ bám dính và ngăn tác động của môi trường bên ngoài.

Sử dụng trong các nghành xây dựng nhà xưởng, mái tôn.. cơ khí, tàu xe và các thiết bị cao cấp khác.

Sơn chống rỉ sét có các đặc tính sau: độ bám dính cao, lực kết cấu trong màng sơn tốt, tính trơ (bền với hóa chất và các phản ứng ăn mòn), liên kết tốt với lớp kế tiếp, độ dẻo phù hợp…

 Với mỗi loại chất liệu khác nhau, sẽ có sơn lót chống rỉ phù hợp riêng cho nó như:  sơn lót cho sắt thép, sơn lót cho nhôm, inox, kẽm, sắt thép không ngâm nước, sàn bê tông…..

Mục đích của việc sơn phủ kim loại là để tránh cho bề mặt kim loại tiếp xúc với hơi nước và không khí, từ đó ngăn chặn được rỉ sét.

Sơn có thể nói là cách chống rỉ sét dài hạn tốt nhất đối với các chi tiết có thể sơn phủ được. Yếu tố quyết định đến tuồi thọ của sắt thép- kim loại là chất lượng sơn . Và nếu để lớp sơn đạt được hiệu quả cao đòi hỏi bàn tay khéo léo của người thợ thi công.

Nhưng vẫn cần phải chú ý vì nếu sơn không đúng cách, sẽ tạo ra lớp màng bọt trên bề mặt và như vậy thì rỉ sét cũng có thể xảy ra.

Sơn chống rỉ& sơn dầu cho sắt thép

Hướng dẫn sử dụng sơn chống rỉ sắt thép :

Chuẩn bị bề mặt                                         
Làm sạch các bụi bẩn, dầu mỡ, rỉ sắt trên bề mặt kim loại cần sơn. Nếu bề mặt sắt đã có lớp sơn cũ hoặc sơn chống rỉ thì ta phải đánh thật sạch lớp sơn cũ trước khi sơn.

 Thi công sơn chống rỉ sắt thép :
-  Trước khi sơn ta dùng mấy khuấy hoặc thiết bị cầm tay, khuấy đều thùng sơn
Dùng chổi, con lăn hoặc súng phun để sơn.
-         Khi sơn ta sơn  lớp mỏng và thật đều lên bề mặt cần sơn. (Chú ý quét đi quét lại nhiều lần để tạo bề mặt )lớp sơn cần mỏng, không nên sơn quá dày làm sơn có thể bị sùi, rộp hoặc bong  ra.)
-         Khi sơn xong không để màng sơn tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc hơi ẩm trong khoảng 4-5 ngày vì trong khoảng thời gian này màng sơn chưa chết,nếu tiếp xúc với nước hoặc hơi ẩm dễ bị thủy phân và không còn độ bám dính.

Đến với Siêu Thị Sơn Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sơn cũng như có thể lựa chọn cho mình một dòng sơn ưng ý với giá rẻ nhất..!

Các hãng mà chúng tôi cung cấp: MYKOLOR, SPEC, EXPO, JOTUN, JOTON, TOA, DULUX, TISON, SEAMASTER, SIKA, CADIN,VINA, HẢI ÂU,………..

S hài lòng ca quý khách là phương châm ca chúng tôi .!
Cam kết bán sơn dầu sơn chống rỉ sắt thép chất lượng tốt với giá rẻ nhất.!
=======***=======
Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Ms. Mai Nam  0918. 681. 625- 08. 625. 25. 373
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web : http://www.sieuthison.vn
Gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất!


CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG- GIÁ RẺ- CHẤT LƯỢNG


Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Nguyễn Mai Nam -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Mai Nam   Skype:   Ms. Mai Nam
Cellphone: 0918-681-625
Tel: 08-625-25-373

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top