Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN DẦU LOBSTER GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT SÀI GÒN

20:33

Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là nơi bán sơn dầu Lobster giá rẻ, uy tín nhất Sài Gòn.

Sơn dầu Lobster = Alkyd Resin cao cấp + chất tạo màu bền đẹp

---> sắc màu kinh tế và sang trọng khi sơn lớp phủ hoàn thiện. 

Đặc biệt thích hợp cho việc bảo quản và trang trí trên gỗ, kim loại như: nhà xưởng, máy móc, cầu, tháp, xe cộ,... 

Sơn dầu Lobster được sử dụng phong phú cho cả nội thất và ngoại thất 

BẢNG MÀU SƠN DẦU LOBSTER



Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ms. Nguyệt -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Nguyệt Skype:   Mr. Nguyệt
Cellphone: 0918-681-134
Tel: 08-62-937-210


Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn dầu Lobster, chúng tôi luôn cập nhật Bảng màu & Báo giá mới nhất. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chi phí thấp nhất.

Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi cung cấp các sản phẩm sơn dầu Lobster chính hãng, chất lượng, uy tín nhất Sài Gòn, có giấy chứng chỉ chất lượng, giấy xuất kho (nếu quý khách hàng yêu cầu).

NƠI BÁN SƠN DẦU LOBSTER GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT SÀI GÒN - GIAO HÀNG NHANH                                                                                                                                        

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác: CADIN, DULUX, JOTON, KOVA, JOTUN, SPEC, TISON, MYKOLOR, JOTUN, SIKA, NIPPON, BENZO, NERO, BẠCH TUYẾT,...

Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ biết được Nơi Bán Sơn Dầu Lobster Giá Rẻ, Uy Tín Nhất Sài Gòn.


Hãy liên hệ để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp:
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng: 196/1/19 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình
Tel: (08) 62.937.210 - 0918.681.134 Ms. Nguyệt (Phòng kinh doanh)
Fax: 08.6281.6851
Email: thanhnguyet@sieuthison.vn


Nơi Bán Sơn Lobster Giá Rẻ, Uy Tín Nhất Sài Gòn
===========================


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top