Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019
0 nhận xét

SẢN XUẤT ĐỘC QUYỀN SƠN DẦU CADIN, HÃNG SƠN CADIN ĐẠT CHẤT LƯỢNG CAO.


ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN DẦU CADIN CHÍNH HÃNG CHO CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT VẬT LIỆU SẮT THÉP

Song song với dòng sơn chống rỉ, sơn dầu là một trong những sản phẩm sơn bán chạy nhất của hãng Cadin. Nổi tiếng là dòng sơn phủ sắt thép 1 thành phần, có khả năng chống lại sự oxy hóa của không khí đối với sắt thép. Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, và quá trình test mẫu kỹ lưỡng, mỗi sản phẩm của Cadin đều mang đến chất lượng tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Nhà sản xuất sơn dầu Cadin hàng đầu tại TP.HCM

Hợp Thành Phát là nhà sản xuất độc quyền sơn Cadin chính hãng cho các đại lý và cửa hàng tại khu vực TP.HCM cũng như toàn miền Nam. Tuy tuổi đời trên thị trường không bằng những hãng sơn chất lượng khác như Jotun, Joton, Seamaster,… Những nếu đã là khách hàng đã sử dụng qua sơn dầu Cadin thì sẽ có sự đánh giá chính xác nhất về sản phẩm.


Những ưu điểm vượt trội của dòng sơn Cadin

Cơ chế chống rỉ của dòng sơn dầu chất lượng
Thành phần bên trong sơn gồm có nhựa Alkyd, thành phần sơn và các phụ gia tạo màng và một số tương đối lớn hàm lượng kẽm oxide (lên đến hơn 50%) có khả năng giúp màng sơn bảo vệ sự oxy hóa và tạo độ bền bề mặt cực tốt.
Chiến lược giá hợp lý
Đội ngũ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tận tình
Khi mua sơn tại Hợp Thành Phát, khách hàng sẽ được tư vấn mọi thắc mắc và các kỹ thuật thi công liên quan đến sơn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu khách hàng có thể được đội ngũ kỹ thuật giám sát và hỗ trợ thi công.

Liên hệ mua sơn Cadin độc quyền sản xuất Tại Hợp Thành Phát giá tại nhà máy.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Thông tin liên hệ

Thanh Thảo

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 138

Skype: thanhthao@sieuthison.vn

Email: thanhthao@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top