Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019
0 nhận xét

SƠN DẦU CADIN MÀU NHŨ BẠC THÙNG 18L GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC


 LIÊN HỆ HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 0918685570- THANH THỦY
Sơn dầu Cadin màu nhũ bạc thùng 18L DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?
Những năm gần đây, người ta thường ưa chuộng kiểu trang trí bằng những màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa như màu kem, màu xám,… Những màu sắc nhẹ nhàng đã khiến ngôi nhà và những vật dụng của bạn trở nên trong sáng và hài hòa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm sơn dầu Cadin màu nhũ bạc– một sản phẩm sơn chất lượng cao do CÔNG TY CPĐT HỢP THÀNH PHÁT cung cấp ra thị trường Việt Nam, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại sự hoàn hảo cho công trình hay vật dụng của bạn nhằm góp phần trang trí cho những sản phẩm nội, ngoại thất hay các máy móc dân dụng, đồ điện dân dụng được sáng và đẹp hơn.


Sơn màu nhũ bạc là loại sơn được sử dụng để sơn lên bề mặt của một vật liệu bất kỳ. Sơn không những tạo màu bạc có ánh nhũ sang trọng và lấp lánh mà còn góp phần quan trọng vào việc bảo vệ và làm tăng tuổi thọ của vật liệu.
Sơn có rất nhiều chủng loại khác nhau, chủ yếu được phân biệt dựa vào bề mặt được sơn. Bạn có thể lựa chọn sơn trên kim loại, trên gỗ, bê tông, nhựainox, nhôm… và nhiều vật liệu khác để phù hợp với bề mặt cần sơn.

ƯU ĐIỂM CỦA Sơn dầu Cadin màu nhũ bạc thùng 18L
Sơn màu nhũ bạc Cadin có những đặc điểm nổi bật sau:
  • Sơn nhanh khô, khi khô cho nước sơn đanh chắc, bóng đẹp và có màu bạc ánh nhũ hoàn hảo.
  • Sơn có khả năng chống chịu lại va đập mạnh từ môi trường ngoài.
  • Sơn có khả năng kháng hóa chất và dung môi, chống lại sự xâm nhập của rêu mốc nên bảo vệ cho nước sơn được hoàn hảo.
  • Sơn bóng mịn, không bám bụi nên rất dễ lau dọn và làm sạch.
  • Sơn có khả năng chống chịu lại những ảnh hưởng bất lợi từ thời tiết như nhiệt độ, mưa bão, tia cực tím từ ánh sáng mặt trời.
  • Sơn có độ bền rất cao, kể cả khi được sử dụng trong khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa khắc nghiệt của Việt Nam.
Giá sơn nhũ bạc cũng khác nhau và khá đa dạng nên phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau. Giá của sơn không quá đắt, tuy nhiên bạn cũng không nên ham rẻ để mua phải loại sơn chất lượng kém và gây hại cho sức khỏe của bạn và những người xung quanh.
MUA Sơn dầu Cadin màu nhũ bạc thùng 18L Ở ĐÂU?
CÔNG TY CPĐT HỢP THÀNH PHÁT tự hào là đơn vị cung cấp sơn, phân phối sơn và nhận thi công sơn tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi xin cam đoan sản phẩm mà mình cung cấp ra thị trường 100% là hàng chính hãng, chất lượng cao, giá cả phải chăng và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Khi đến với chúng tôi, bạn không chỉ được tư vấn miễn phí mà còn nhận được phiếu bảo hành khi mua sản phẩm bất kỳ.

Hãy để chúng tôi cùng bạn khiến mọi công trình trở nên hoàn hảo.
CTy Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
NGUYỄN THỊ THANH THỦY-NVKD
Di động: 0918685570 (zalo)
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 205)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top