Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY GIÁ RẺ NHẤT KHU VỰC MIỀN NAM.


ĐẠI LÝ SƠN EPOXY GIÁ RẺ CHO CÁC CÔNG TRÌNH HIỆN NAY.

Tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh lân cận hiện nay xuất hiện khá nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, sản xuất thực phẩm…. Chính vì thế nên nhu cầu thi công sơn sàn Epoxy ngày một nhiều. Hợp Thành Phát với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, cùng với đội ngũ tư vấn viên và đội hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo bài bản,…sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thi công sàn nhà, xưởng sản xuất với chất lượng đảm bảo nhất.

Những dòng sơn Epoxy đang được phổ biến nhất hiện nay



Tại Việt Nam, đến thời điểm hiện nay các hãng sơn nước đã đạt đến mức bão hòa và là thời đại của sơn công nghiệp lên ngôi. Hãng sơn Epoxy chất lượng tốt cũng khá nhiều, nhưng những hãng sau đây chúng tôi khuyên bạn nên dùng, không chỉ là về chất lượng mà còn là vì giá cả rất phù hợp với túi tiền của bạn

Sơn epoxy Seamaster

Hãng sơn nổi tiếng có xuất xứ từ Singapore. Nổi tiếng với dòng Epoxy Seamaster Finish 9300 với những ưu điểm sau
-         
Sơn epoxy Kova

Dòng sơn thường được sử dụng là Kova KL-5. Đây là dòng Epoxy hệ nước, dung môi ít độc hại. Chính vì thế mà những công trình công cộng như bệnh viện, trường học, xưởng sản xuất thực phẩm,… là những nơi rất phù hợp để thi công sơn Epoxy Kova.

Sơn Epoxy Cadin

Sản phẩm sơn Epoxy Cadin hệ nước chính hãng thuộc chuỗi sản phẩm của công ty Hợp Thành Phát được sửu dụng khá phổ biến cho bề mặt sàn bê tông hoặc sắt thép công nghiệp. 

Sơn nổi bật với những ưu điểm
-        
  Màu sắc đa dạng, bền màu
-          Chống bám bụi, chống trầy xước tốt
-          Thi công dễ
-          Hệ dung môi không độc hại

Hợp Thành Phát là Đại lý cung cấp Sơn epoxy lớn nhất khu vực Miền nam.

Nhắc đến sơn Epoxy chắc hẳng ai cũng biết độ đa dạng và lợi ích đặc biệt vượt trội của dòng sơn này. HTP tự hào là nhà sản xuất độc quyền dòng sơn Epoxy Cadin ngoài ra còn phân phối hơn 32 hãng sơn nổi tiếng khác trên thị trường: Seamaster, Dulux, Maxilite,…
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Thông tin liên hệ

Thanh Thảo

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 138

Skype: thanhthao@sieuthison.vn

Email: thanhthao@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top