Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018
0 nhận xét

MUA SƠN DẦU GADEX JOTUN BÓNG MỜ TẠI KHU VỰC MIỀN NAM TÂN BÌNH

18:17

SƠN DẦU JOTUN GADEX CHÍNH HÃNG TỪ NA UY – SƠN DẦU JOTUN GADEX CHO SẮT THÉP.
Sơn dầu Jotun Gadex có các loại sơn dầu bóng, sơn dầu bóng mờ và sơn dầu bình thường, tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn sơn. Sơn dầu Jotun Gadex được thiết kế đặc biệt, phù hợp với nhiều loại vật liệu như sắt thép, gỗ,…, thích hợp với môi trường nội thất và ngoại thất.
Với sơn dầu Gadex, bề mặt vật liệu luôn chắc chắn, sáng bóng và màu sơn đẹp tự nhiên. Sơn dầu jotun Gadex giúp bảo vệ và trang trí bề mặt vật liệu, giúp tăng tuổi thọ công trình và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho bề mặt. Công nghệ hiện đại từ Châu Âu, giúp màu sơn được giữ lâu bền trên bề mặt, lâu phai theo thời gian.
Thành phần gốc nhựa alkyd nhẹ mùi, nhẹ mùi ngay cả trong khi sơn và sau khi sơn, hoàn toàn an toàn với người thi công, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Sơn dầu Jotun Gadex bóng và bóng mờ được lựa chọn là giải pháp cho nhiều công trình yêu cầu độ bóng, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ công trình.
Sơn dầu chất lượng cao chính hãng của jotun Gadex luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho công trình, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lí nhất.
Tham khảo giá và thông số kĩ thuật của sơn dầu Jotun Gadex tại website: sieuthison.vn.
Qúy khách hàng có nhu cầu tìm nhà thầu thi công sơn pu hai thành phần ngoài trời và cần thêm sự tư vấn, vui lòng liên hệ:

TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 620
Tổng đài: 19006716 – Máy lẻ 212 – Ms. Mỹ Dung
Email: mydung@sieuthison.vn
Skype: mydung@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top