Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018
0 nhận xét

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG RỈ LUCKY

18:14
CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG RỈ LUCKY CHO SẮT THÉP TẠI KHU VỰC QUẬN TÂN BÌNH SÀI GÒN  

Hotline tư vấn: 0918 68 16 20 ( Zalo)  Mỹ Dung

CHỨC NĂNG BẢO VỆ TUYỆT HẢO CỦA SƠN CHỐNG RỈ ĐỎ LUCKY EXPO CHO CÔNG TRÌNH.

Sơn chống rỉ Lucky Expo Oxide Primer là dòng sơn lót chống rỉ thông dụng cho các bề mặt sắt thép trong nhà và ngoài trời hiện nay. Sơn được sản xuất thông qua kiểm soát chất lượng của tập đoàn 4 Orange 100% vốn đầu tư từ nước ngoài.
Sơn lót chống rỉ Lucky đỏ là lớp lót hoàn thiện trước khi sử dụng lớp phủ sơn dầu Expo trên các bề mặt. Sơn dễ sử dụng, nhanh khô, có khả năng chống rỉ sét cực tốt trên các bề mặt sắt thép kim loại.
Ngoài ra, việc sử dụng sơn lót chống rỉ Lucky giúp tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ tiếp theo. Bảo vệ và trang trí các bề mặt một cách tuyệt đối.
SƠN CHỐNG RỈ ĐỎ LUCKY LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỌI CÔNG TRÌNH.
Là dòng sơn chuyên dụng cho bề mặt sắt thép, kinh loại, sơn chống rỉ Lucky Expo được ưa chuộng sử dụng vào nhiều công trình như cửa sắt, cổng sắt, máy móc ngành công nghiệp, khung cửa sắt, toa xe, contener, chi tiết máy móc, xe máy, ….
Mọi công trình quý khách cần sử dụng sơn chống rỉ cho sắt thép, thì sơn chống rỉ Lucky luôn được quý khách hàng nghĩ đến đầu tiên.
Sơn chống rỉ Lucky Expo có 2 màu xám và đỏ, được đóng gói theo 3 quy cách tiện dụng: Lon/800 ml, Lon 3 Lít, Th/17.75 Lít
MỘT SỐ DÒNG SƠN CHỐNG RỈ ĐỎ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY.
HTPMart xin giới thiệu đến quý khách hàng một số hãng sơn chống rỉ đang được nhiều nhà thầu ưa chuộng cho các công trình sắt thép của mình như: sơn chống rỉ Cadin, sơn chống rỉ Bạch Tuyết, sơn chống rỉ Expo, sơn chống rỉ Galant, sơn chống rỉ Toa, sơn chống rỉ Chu TV, sơn chống rỉ Hải Âu, sơn chống rỉ Seamaster, sơn chống rỉ Rainbow,……
Với đội ngũ nhân viên am hiểu về các dòng sơn sẽ tư vấn giúp quý khách hàng chọn lựa được dòng sơn phù hợp nhất, đem lại hiệu quả công trình đạt yêu cầu nhất!
Qúy khách hàng có nhu cầu mua sơn và cần thêm sự tư vấn, vui lòng liên hệ:
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 620
Tổng đài: 19006716 – EXT 212 – Ms. Mỹ Dung
Email: mydung@sieuthison.vn
Skype: mydung@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top