Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018
0 nhận xét

TÌM ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN DẦU CADIN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI MIỀN NAM


ĐẠI LÝ SƠN DẦU CADIN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI MIỀN NAM

Tìm đại lý sơn dầu CADIN tại Miền Nam, đại lý bán sơn dầu CADIN chính hạng tại Miền Nam?
Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương - tư vấn - báo giá nhanh nhất !

Đại lý sơn dầu CADIN tại Miền Nam?
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý sơn CADIN chính hãng giá tốt nhất tại TPHCM, và các tỉnh Miền Nam. Công ty Hợp Thành Phát cung cấp các dòng sơn CADIN như sơn nước, sơn Epoxy, sơn dầu, sơn dầu hệ nước, sơn lót kẽm, sơn chống thấm, sơn chống nóng,…
Công ty Hợp Thành Phát phân phối sơn dầu CADIN tại các tỉnh miền Nam : Long An, An Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bến Tre, Bạc Liêu, Kiên Giang, Phú Quốc, Bình Dương, TPHCM,…
Phân phối tất cả cá dòng sơn CADIN trên thị trường toàn quốc, là đại lý nhập hàng chính hãng tại nhà máy nên luôn đảm bảo giá cạnh tranh cho khách hàng.
Sơn dầu CADIN giá rẻ


Sơn dầu CADIN chất lượng tốt nhất cho kéo thép?
Sơn dầu CADIN là một dòng sơn dầu chất lượng, được sử dụng để thi công cho nhiều công trình kết cấu sắt thép và kèo thép. Sơn dầu CADIN được sử dụng để thi công sơn phủ bảo vệ cho các công trình kèo thép : sơn giàn giáo, sơn cốp pha, sơn máy móc, sơn máy móc thiết bị, sơn kết cấu nhà thép, sơn kết cấu nhà xưởng,..
Sơn dầu CADIN là một lớp sơn phủ bảo vệ cho công trình nhằm tránh đi sự ăn mòn cho công trình, giúp bảo vệ công trình dưới tác động của thời tiết và khí hậu.
Sơn dầu CADIN màu đỏ giá rẻ nhất cho kèo thép


Hướng dẫn sử dụng sơn dầu CADIN cho các công trình sắt thép:
Sơn dầu CADIN được sử dụng sơn cho các công trình kết cấu sắt thép và kim loại,chuyên dùng để sơn phủ bảo vệ và kéo dài tuổi thọ công trình.
Các bước thi công sơn dầu CADIN tốt nhất hiện nay.
Bước 1: Chuẩn bị bề mặt cần sơn, đối với bề mặt mới thì phải loại bỏ hết bụi bẩn dầu mỡ. Còn bề mặt cũ thì phải xử lý sạch, loại bỏ các lớp sơn cũ đã bị bong tróc.
Bước 2: Thi công sơn lót chống rỉ. Để đảo bảo bề mặt hoàn thiện đẹp và bám dinh tốt thi cần phải thi công 01 lớp sơn chống rỉ CADIN cho bề mặt kim loại trước khi thi công sơn phủ. Sơn lót có tác dụng chống rỉ sét và tạo bám dính tốt.
Bước 3: Thi công sơn phủ: Sơn dầu CADIN  là lớp sơn cuối cùng cần phải thi công trong quá trình này. Sơn dầu CADIN cần pahi3 thi công 02 lớp, mỗi lớp cách nhau 3 giờ.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top