Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018
0 nhận xét

CẦN TÌM ĐẠI LÝ SƠN DẦU HỆ NƯỚC CADIN MÀU 75200 GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM


ĐẠI LÝ SƠN DẦU HỆ NƯỚC CADIN MÀU 75200 GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

Sơn dầu hệ nước CADIN là dòng sản phẩm sơn dầu rất nhẹ mùi và độ bám tốt bề mặt bóng và dễ dàng lau chùi và là dòng sơn được ứng dụng phong phú.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương – tư vấn và báo giá tốt nhất !

Sơn dầu gốc nước cadin?
Sơn dầu gốc nước CADIN là sản phẩm sơn dầu cao cấp, sơn chứa các thành phần Acrylic. Sơn sử dụng 100% gốc nước , đây là dòng sản phẩm có mùi nhẹ, không độc hại cho người sử dụng, không chứa thành phần dung môi có hại cho người sử dụng, được ứng dụng phong phú cho nhiều công trinh.
Sơn dầu hệ nước CADIN có nhiều màu sắc phong phú và đang dạng như: 75200, 71161, trắng, xanh , cam, vàng ken, xanh dương,..
Sơn dầu hệ nước CADIN được ứng dụng phong phú cho nhiều bề mặt như: bê tông sơn cho tường, sơn sắt thép, sơn gỗ,…

Sơn dầu gốc nước CADIN giá rẻ nhất TPHCM


Nhà phân phối sơn dầu CADIN hệ nước
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp nhiều dòng sơn của hãng sơn CADIN trên thị trường toàn quốc, công ty chúng tôi cung cấp các dòng sơn CADIN như: sơn dầu CADIN, sơn chịu nhiệt CADIN, sơn Epoxy gốc nước CADIN,sơn expoy gôc dầu CADIN, sơn lót epoxy cho sắt kẽm, sơn dầu hệ nước CADIN, sơn chịu nhiệt CADIN,…
Công ty Hợp Thành Phát cung cấp sơn dầu hệ nước CADIN cho nhiều công trình tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Củ Chi, …
Công ty chúng tôi cung cấp sơn dầu hệ nước CADIN với nhiều máu phong phú trên bảng màu, mà còn nhận pha màu theo mẫu, pha màu theo yêu cầu, cung cấp mẫu cho công trình số lượng nhiều,…
Bảng màu sơn dậu hệ nước CADIN


Hướng dẫn chuẩn bị bề mặt cần sơn dầu CADIN hệ nước
Đối với bề mặt kim loại mới: loại bỏ dầu và các tạp chất bằng dung môi thích hợp. Để bề mặt khô hoàn toàn trước khi sơn.
Đối với bề mặt kim loại và gỗ đã sơn trước đây: đảm bảo bề mặt còn cứng chắc. Loại bỏ những phần bị rộp hoặc bong tróc. Loại bỏ các tạp chất. Trám các chỗ nứt bằng chất trám thích hợp. Chà nhám để có bề mặt phẳng. Loại bỏ các bụi bẩn.
Đối với bề mặt bê tông cần phải vệ sinh sạch bề mặt và thi công 01 lớp sơn lót kháng kiền trên bề mặt nhằm tạo sự bám dính tốt và làm phẵng bề mặt.
Sáu đó thi công 02 lớp sơn dầu hệ nước CADIN trên bề mặt, mỗi lớp cách nhau 3-4 giờ, việc thi công 02 là nhằm tạo sự đều màu và tạo màng sơn đều, tranh trường hợp sơn quá mỏng hoặc sơn quá dày.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top