Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017
0 nhận xét

MUA SƠN DẦU MAXILITE CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU GIÁ TỐT NHẤT

TỔNG ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN DẦU MAXILITE UY TÍN SỐ 1 TẠI QUẬN TÂN BÌNH.

Trong ngành công nghiệp xây dựng thì sơn dầu đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu để hoàn thành công trình, các kỹ sư công trình hay thợ xây dựng đều biết đến sơn dầu cũng như hiệu quả của việc sử dụng sơn dầu cho sắt thép.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn dầu thông dụng như sơn dầu Nippon, sơn dầu Tison, sơn dầu Nanpao, sơn dầu Jotun, sơn dầu Hải Âu, sơn dầu Á Đông, sơn dầu Bạch Tuyết,… và một số dòng sơn dầu khác. Những với sơn dầu Maxilite mang lại hiệu quả cao hơn và vượt trội hơn hẳn.


Sơn dầu Maxilite dùng cho bề mặt nào?
Sơn dầu cao cấp Maxilite là dòng sơn Alkyd một thành phần, được là từ nhựa alkyd cao cấp và những thành phần phụ gia để tạo nên một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sơn dầu Maxilite được sử dụng chủ yếu cho bề mặt gỗ và bề mặt kim loại, với độ bám dính tuyệt hảo và khả năng chống ăn mòn rất cao. Chính vì thế  các công trình hiện nay đều rất tin dùng sơn dầu Maxilite trong công trình.

Sơn dầu cao cấp Maxilite được sản xuất theo công nghệ cao của Hà Lan, từ tập đoàn công nghệ sơn hàng đầu thế giới. sơn dầu Maxilite được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, có thể phù hợp với nhiều môi trường khí hậu trên thế giới, đặc biệt là khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Công dụng hoàn hảo của sơn dầu Maxilite.
Sơn dầu Maxilite được sử dụng chủ yếu đề bảo vệ chống ăn mòn cho bề mặt sắt thép và gỗ, vì gỗ hoặc sắt thép đều rất dễ bị các hóa chất bên ngoài tác động, hóa chất axit sẽ ăn mòn bề mặt. Sơn dầu Maxilite bảo vệ hoàn hảo cho vật liêu cả trong nhà lẫn ngoài nhà.
Ngoài ra, sơn dầu Maxilite được sử dụng như một phần trang trí hiệu quả cho công trình, mang lại vẻ đẹp cho công trình.

Ưu điểm của sơn dầu maxilite:
+ Sơn dầu Maxilite có độ phủ rất cao ( 4-5 m2/lit/ 2 Lớp) giúp tiết kiệm chi phí khi thi công.
+ Sơn dầu Maxilite thời gian nhanh khô, tiết kiệm thời gian thi công, rút ngắn thời gian hoàn thành cho công trình.
+ Sơn dầu Maxilite có nhiều màu để lựa chọn, chọn màu theo bảng màu đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của công trình.

Sơn dầu Maxilite là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.
Đặc biệt, sơn dầu Maxilite cao cấp chuyên dùng cho gỗ và kim loại rất nhẹ mùi, không thêm chì thủy ngân, thân thiện với môi trường bên ngoài và cũng an toàn với người sử dụng thi công sơn.

Thi công: Trước khi thi công sơn dầu Maxilite cần phải sử dụng sơn chống rỉ Maxilite để đảm bảo khả năng bám dính và tăng khả năng chống rỉ sét cho sắt thép tốt nhất.

Ngoài sơn dầu Maxilite, chúng tôi còn cung cấp một số dòng sơn dầu thông dụng trên cả nước như: sơn dầu Cadin,sơn dầu Nippon Tilac, sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu KCC, sơn dầu Á Đông,…

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dấn tư vấn và báo giá tốt nhất
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email: mydung@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top