Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017
0 nhận xét

BẢNG GIÁ SƠN DẦU DÙNG CHO SẮT THÉP GIÁ CẠNH TRANH TẠI KHU VỰC MIỀN NAM

 SƠN DẦU DÙNG CHO SẮT THÉP GIÁ CẠNH TRANH CHO CÔNG TRÌNH VÀ ĐẠI LÝ.

Thi công công trình thì bất kỳ một người thợ nào cũng có thể hiểu được tầm quan trọng của sơn dầu đối với các công trình và thời gian tồn tại của công trình. Sơn dầu là một trong những vấn đề quan trọng mà người thi công cần phải quan tâm đến nhất.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối sơn, Hợp Thành Phát chúng tôi luôn cố gắng mang lại những dòng sản phẩm sơn dầu phù hợp và chất lượng tốt nhất cho công trình. Sơn dầu tại Hợp Thành Phát với đa dạng mẫu mã, đa dạng chuẩn loại và giá thành hợp lý, đáp ứng phù hợp từng nhu cầu của quý khách hàng.

Sơn dầu là loại sơn phủ gốc Alkyd một thành phần được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có độ phủ rất cao. Đặc biệt, sự đa dạng màu sắc của sơn dầu mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. 

Sơn dầu cao cấp là dòng sản phẩm được chuyên dùng cho bề mặt gỗ và kim loại để trang trí và bảo vệ bề mặt tốt nhất trước các tác động từ môi trường bên ngoài.

Sơn dầu chính hãng là dòng sơn dầu được sản xuất theo quy chuẩn nhà máy, từ nhà máy sản xuất, có giấy chứng nhận xuất xưởng cho từng lô sản phẩm, có tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định bởi những tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA SƠN DẦU:
+ Sơn dầu rất thông dụng hiện nay, sơn dầu rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới, có độ bám dính rất tốt lên bề mặt, không bị bong tróc khi bị tác động từ môi trường bên ngoài.
+ Sơn dầu rất kinh tế, chi phí lại không cao, độ phủ lại lớn, giúp cho công trình tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.
+ Sơn dầu có độ bám dính tốt, màng sơn có độ bóng cao và thời gian khô nhanh hơn so với những dòng sơn hai thành phần.
+ Sơn dầu còn có nhiều công dụng đặc biệt như chống nấm mốc, chống rong rêu hiệu quả.
+ Sơn dầu có chức năng trang trí cho bề mặt vật liệu gỗ kim loại với nhiều màu sắc để chọn. Có thể pha màu theo yêu cầu.
+ Sơn dầu chất lượng cao, phù hợp với nhiều vật liệu khác nhau và nhiều vùng khí hậu khác nhau.

Sơn dầu được tiến hành thi công một cách dễ dàng, có thể thi công bằng cọ lăn, hoặc súng phun đều được. Hạn chế thi công sơn dầu trong môi trường ẩm thấp, thiếu gió và không khí, nhiệt độ thi công trung bình từ 20-25 độ c.

Thi công sơn dầu trước tiên phải sử dụng sơn lót chống rỉ trước để đảm bảo khả năng chống sét ăn mòn và tăng khả năng bám dính cho bề mặt vật liệu.

Hợp Thành Phát – Tổng công ty chuyên cung cấp sơn dầu chất lượng chính hàng từ nhà máy.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dấn tư vấn và báo giá tốt nhất
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email: mydung@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top