Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015
0 nhận xét

Mua sơn dầu Expo thùng 17.75l tất cả các màu giá cực tốt, đại lý sơn dầu expo nhập từ Nhà Máy.

http://www.sieuthison.vn/


*-*-*-ĐẠI LÝ SƠN EXPO - SƠN DẦU EXPO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ.

*-*-*- MUA SƠN DẦU EXPO GIÁ CỰC TỐT CHO MỌI CÔNG TRÌNH.

*-*-*- BÁO GIÁ SƠN DẦU EXPO CHIẾT KHẤU CAO.
Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375
 


Công ty Hợp Thành Phát - Đại lý Sieuthison.vn chuyên cung cấp SƠN DẦU EXPO CHÍNH HÃNG. Chúng tôi là NƠI TIN CẬY cung cấp sơn toàn quốc.
 
Sơn dầu Expo thuộc dòng sơn dầu Alkyd hỗn hợp bột màu phân tán và các chất phụ gia khác, sơn đã khẳng định tên tuổi với chất lượng ổn định và có nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng sơn dầu thông thường khác: 
  • Sơn có độ bám dính cực tốt trên bề mặt kim loại, bề mặt gỗ.
  • Sơn nhanh khô, chống rỉ sét và chống nấm mốc.
  • Màng sơn mịn, bóng, không bong tróc trong môi trường khắc nghiệt ngoài trời.
  • Màu sắc đẹp, phong phú và đa dạng.



Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách Hàng những sản phẩm Uy tín - Chất Lượng.
Sự hài lòng của Quý Khách là phương châm của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại Công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG.
    ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ.
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.





 










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top