Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
0 nhận xét

CẦN TÌM ĐẠI LÝ CẤP 1 CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN DẦU EXPO GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM

20:45

Sơn dầu EXPO giá rẻ nhất TPHCM.
Đại lý chuyên phân phối sơn dầu Expo.
----------------------------------------------

Bạn đang cần tìm Đại lý sơn dầu Expo giá  rẻ uy tín?
-------> Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0918.681.136 ( Ms.Oanh)

Bạn trao chúng tôi niềm tin bạn sẽ nhận lại sự hài lòng tuyệt đối.

Hợp Thành Phát tự hào là nhà phân phối sơn EXPO giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM cũng như Toàn Quốc.

Chúng tôi có phân phối các sản phẩm khác của EXPO: Sơn lót chống rỉ EXPO, sơn dầu EXPO, sơn lót chống rỉ Lucky, sơn lót chống rỉ POLY,...

sơn dầu EXPO có những đặc tính vượt bậc như:
- Sơn dầu Alkyd có độ bóng cao.
- Sơn dầu Alkyd đa dạng màu sắc, màu sắc tươi đẹp.
- Sơn dầu Alkyd có độ bám dính tuyệt hảo.
- Nhanh khô, chùi rửa được, chống rêu mốc.


>> Sơn dầu EXPO là lớp sơn phủ hoàn thiện tuyệt vời cho bề mặt sắt thép, kim loại.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại sơn dầu cao cấp khác của các thương hiệu nổi tiếng như: Bạch Tuyết, Galant, CADIN, SEAMASTER,...

Chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho Đại Lý và khách hàng mua số nhiều.
Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM.
Có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của quý khách hàng!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
SHOWROOM: 312 TRƯỜNG CHINH, P.TÂN HƯNG THUẬN, Q.12
TEL: ( 08) 62.936.366            HOTLINE: 0918.681.136 ( MS.OANH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top