Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020
0 nhận xét

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN TỰ SAN PHẲNG NANPAO 932 CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU GIÁ SỐC CHO SÀN NHÀ XƯỞNG


ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN TỰ SAN PHẲNG NANPAO 932 CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU GIÁ SỐC CHO SÀN NHÀ XƯỞNG

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Thị trường sơn Nanpao hiện nay và địa điểm mua bán sơn Nanpao giá rẻ trực tiếp nhà máy
Người dùng hiện nay đang khá là choáng ngợp trước thị trường sơn với vô vàn những sản phẩm thuộc các dòng khác nhau đến từ nhiều hãng nổi tiếng lâu năm hay mới xuất hiện. Trong số đó chắc chắn không thể thiếu hãng sơn Nanpao với sản phẩm tiêu biểu, mũi nhọn là các sản phẩm sơn epoxy Nanpao.

Sơn epoxy Nanpao là một trong những hãng sơn nổi tiếng hiện nay với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. Nhờ sự đa dạng của các dòng sản phẩm cao cấp cũng như nhiều ưu điểm nổi bật, thương hiệu này ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Sản phẩm sơn epoxy Nanpao được tạo ra sẽ giúp bảo vệ sàn của công trình theo cách thông minh nhất, vì thế mà giúp nâng tầm thiết kế đồng thời tạo nên phong cách riêng biệt cho công trình. Với những ưu điểm nổi bật nhưng các sản phẩm của hãng này lại mang mức giá hợp lý và tiết kiệm hơn phương pháp lót gạch. Vì vậy sơn epoxy Nanpao ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin dùng của đại đa số khách hàng.

Mua bán Sơn sàn epoxy tự san phẳng Noroo Nanpao 932 giá rẻ nhất
Sơn 932 - Sơn sàn epoxy tự san phẳng Noroo Nanpao cho nền sàn bê tông, xi măng dựa chủ yếu là nhựa Epoxy được kết hợp với sắc tố màu đặc biệt và các chất chống axit và kiềm để tạo thành lớp phủ 2 thành phần Epoxy không dung môi. Dùng cho sàn bê tông. Hình thành màng sơn có khả năng chống nước tuyệt vời, khả năng chống ăn mòn và kháng hóa chất


Đặc tính sơn 932 - Sơn sàn epoxy tự san phẳng:
- Màng sơn có khả năng chịu nước tuyệt vời, chống ăn mòn và kháng hóa chất
- Độ bóng tốt, dễ vệ sinh
- Trên kim loại, bê tông, gốm sứ, thuỷ tinh có độ bám dính tốt



Tìm kiếm đại lý phân phối sơn epoxy Nanpao. Nhà phân phối sơn Nanpao chính hãng
Sơn lót epoxy Nanpao: Có khả năng bám dính tốt, cho khả năng kháng được các loại dung môi, hoá chất và chống được không khí ẩm cao, độ bền dai cao.
Sơn tự phẳng epoxy Nanpao: Lại giúp tạo nên lớp sơn độ bền dai cao, cứng, cho khả năng chịu mài mòn cao và đặc biệt là bề mặt luôn sáng bóng nên luôn đảm bảo đạt tính thẩm mỹ cao.
Sơn phủ epoxy Nanpao: Thì lại cho khả năng kháng dung môi và hoá chất hấp dẫn, ngoài ra sơn có thể chịu mài mòn, tính kết dính tốt, chịu được ma sát chống gỉ sét và độ dai bền lâu, luôn cho bề mặt sạch sẽ dễ vệ sinh, lớp sơn phủ chó bề mặt sáng bóng.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ có cung cấp những sản phẩm sơn của hãng này. Từ chính hãng cho đến những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Vì vậy mà bạn cần tỉnh táo để lựa chọn ra được địa chỉ phân phối uy tín nhất. Công ty CPĐT Hợp Thành Phát chính là địa chỉ mà các bạn có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm sơn chất lượng nhất.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 229)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top