Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020
0 nhận xét

SƠN KẼM 2IN1 EXPO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TPHCM

MUA SƠN KẼM 2IN1 EXPO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Liên hệ: 0918.681.633 Hoàng My

Sơn Expo phủ kẽm mang nhiều tính công nghệ đột phá, bền, và dễ thi trường với 25 màu cơ bản. Sơn Expo dành cho Kẽm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về màu sắc cũng như các yêu cầu kỹ thuật cho bề mặt kẽm

Những điều chưa biết trong chức năng của sơn Expo

Sản phẩm này là dòng chuyên dụng cho sắt thép, ngoài độ phủ thì vì những điểm sau khiến Expo luôn là sự lựa chọn số một

Bề mặt sơn có tính trang trí và bảo vệ tốt

Độ bóng và độ bền màu của bề mặt sơn dầu Expo là điều có thể được minh chứng rõ nhất. Điều này vừa giúp giảm bụi bẩn và dễ làm sạch trên bề mặt thi công. Ngoài ra cũng làm tăng mỹ quan bề mặt đối với cả khi sơn lên bề mặt sắt thép hoặc gỗ.

Độ bám dính vượt trội

Một trong những tính năng đã được cải tiến ở sơn dầu Expo chất lượng cao là khả năng bám dính. Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất quyết định chất lượng sơn, giúp cho màng sơn ít bị bong tróc và nứt nẻ.

Chống rỉ tốt
Ngoài chức năng như lớp sơn phủ thì trong thành phần chính của sơn cũng có thành phần oxide sắt mạ kẽm, cũng có khả năng chống oxy hóa sắt thép khá tốt.

Công ty sơn Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 Sơn Rainbow cam kết cung cấp sơn trực tiếp Nhà máy có chứng chỉ xuất xưởng và chất lượng kèm theo đơn hàng.

Ngoài ra, chúng tôi là đại lý cấp 1 nên luôn cung ứng với giá cực tốt – chiết khấu cao và thường xuyên có chương trình khuyến mãi cụ thể đến với khách hàng.

CAM KẾT GIÁ RẺ – CHÍNH HÃNG – NHANH CHÓNG

ĐẢM BẢO UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ HỢP LÝ

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Thông tin liên hệ
Trần Lê Hoàng My
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Skype: hoangmy@sieuthison.vn
Email: hoangmy@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top