Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019
0 nhận xét

CẦN CHỌN MUA SƠN CHO ĐỒ GỖ NỘI THẤT TỐT NHẤT


CẦN CHỌN MUA SƠN CHO ĐỒ GỖ NỘI THẤT TỐT NHẤT

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Đại lý cung cấp sơn gỗ giá rẻ, Công ty sản xuất sơn gỗ hàng đầu Việt Nam

Chắc hẳn nếu trong nhà bạn đang có những món đồ gỗ cần phải sơn thì việc chọn lựa loại sơn nào cho chúng sẽ là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít dòng sản phẩm sơn phục vụ cho đồ gỗ, với vô vàn những sản phẩm như vậy nên việc lựa chọn sơn là vô cùng khó khăn. Để loại bỏ hoàn toàn những khó khăn và mối lo này mời các bạn theo dõi thông tin từ bài viết dưới đây của Sieuthison.vn nhé!


Khác với bề mặt tường, đồ gỗ là một sản phẩm khó bảo quản hơn. Do vậy sơn đồ gỗ không chỉ nhằm làm đẹp, giữ màu sắc mà hơn nữa nó còn có tác dụng bảo quản chất lượng cho không gian nội, ngoại thất bằng gỗ của gia đình bạn.

Các bạn có thể chọn sử dụng sơn PU và sơn dầu cho các sản phẩm đồ gỗ của mình. Căn cứ vào những đặc tính tiêu biểu của 2 dòng sơn này, từ đó các bạn có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất.

Những đặc điểm của dòng sơn PU gỗ, cần mua sơn PU gỗ giá rẻ

Sơn PU gỗ là dòng sơn có thành phần gồm: xăng công nghiệp, tinh màu, dung dịch bột đá. Sơn thích hợp với tủ, giường, lan can cầu thang…

Ưu điểm của dòng sơn này là: độ bám dính tốt, độ uốn tốt, độ cứng cao, hàm lượng chất rắn cao, không phai màu, chịu được thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm của Việt Nam, chống ẩm mốc và ố vàng hiệu quả, sơn có độ bóng tốt, màu sắc tươi đẹp và giữ được những đường vân tự nhiên cho các thớ gỗ.



Hơn nữa sơn có đa dạng chủng loại để các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình các sản phẩm tốt nhất, phù hợp với các vật dụng bằng gỗ trong gia đình bạn.

Tuy nhiên, sơn PU cũng có một số nhược điểm đáng quan ngại như: độ bền thấp, khả năng chịu mưa gió, nắng không cao (tuy nhiên so với sơn dầu thì vẫn cao hơn).

Những đặc tính của sơn dầu cho gỗ, tìm mua sơn dầu thích hợp sơn đồ gỗ nội thất

Sơn dầu được biết đến là loại sơn dành riêng cho gỗ, chắc hẳn đây là dòng sơn mang nhiều đặc tính tốt. khác với sơn PU, sơn dầu có độ bóng của nó nhẹ hơn sơn PU nhưng dòng sơn này có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt và độ bền tương đối cao. Ngoài ra, các sản phẩm đồ gỗ có sử dụng sơn dầu thường rất dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị dính bẩn. Khi sử dụng loại sơn dầu Cadin này thì nó sẽ hạn chế tối đa tình trạng trầy xước mỗi khi bị va đập, đây là ưu điểm vượt trội hơn so với sơn nước.

Nếu như sơn PU thích hợp cho giường, tủ, lan can cầu thang thì sơn dầu lại rất thích hợp với cửa gỗ hơn cả. Do vậy đối với cửa gỗ thì việc sử dụng sơn dầu là thích hợp hơn cả.



Tuy có ưu điểm như trên, nhưng sơn dầu sau 1 thời gian sử dụng rất có thể xuất hiện tình trạng bong tróc, tách lớp. Về mùi thì nó cũng nặng hơn, do vậy mà tính thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng là không thể sánh bằng.

Cho dù là chọn sơn dầu hay bất kỳ loại sơn nào đi chăng nữa thì nó đều có ưu và nhược điểm riêng, chỉ cần bạn biết cách khắc phục nó khi sử dụng là mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Đối với bề mặt những cánh cửa gỗ thường xuyên phải chịu những tác động của nắng, mưa, khói bụi, do đó việc lựa chọn sơn dầu có độ bóng cao sẽ dễ dàng loại bỏ được vết bẩn bám ở trên tường, giúp cho bề mặt của tường được vệ sinh nhanh chóng hơn, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Và nếu muốn sơn phát huy được hết những ưu điểm của mình thì tốt nhất các bạn nên tuân thủ việc sử dụng sản phẩm một cách đồng bộ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Địa chỉ mua sơn cho đồ gỗ nội thất chính hãng, chất lượng

Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết trên, các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian đồ gỗ nội, ngoại thất của gia đình mình. Để có thêm những thông tin hữu ích cần thiết, các bạn có thể liên hệ Sieuthison.vn để nhận được sự giải đáp thỏa đáng nhất.



Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là một địa chỉ tin cậy cho bạn trong lĩnh vực cung cấp sơn giả gỗ, sơn PU gỗ, sơn NC gỗ, cùng với nhiều dòng sơn khác trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top