Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019
0 nhận xét

BẢNG MÀU SƠN DẦU EXPO MỚI NHẤT NĂM 2019 CHO CÁC BỀ MẶT SẮT THÉP


ĐỊA CHỈ BÁN SƠN DẦU EXPO CHO SẮT THÉP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0918681619 –Thúy Hằng (NV Kinh Doanh và Bán Hàng)

-Sơn dầu Expo là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng nhất trên thị trường với nhiều công dụng phục vụ hiệu quả cho các ngành công nghiệp sắt thép trong nước hiện nay
-Công ty sơn Hợp Thành Phát – Địa chỉ bán sơn dầu Expo uy tín, giá rẻ nhất Sài Gòn và các khu vực lân cận, có nhiều chính sách hỗ trợ chiết khấu giá tốt nhất cho các công trình và đại lý.

ƯU ĐIỂM CỦA SƠN DẦU EXPO CHO CÁC CÔNG TRÌNH SẮT THÉP

-Sơn dầu Expo cho các công trình sắt thép là dòng sơn dầu cao cấp được dùng để thi công và trang trí các công trình sắt thép một cách hoàn thiện nhất
- Sơn dầu Expo là dòng sản phẩm sơn phủ màu 1 thành phần gốc Alkyd có thành phần cấu tạo chính từ hỗn hợp bột màu phân tán trong nhựa alkyd, các chất phụ gia và dung môi. Cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp.
- Sơn dầu Expo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến cùng quy trình sản xuất khép kín, sơn dầu Expo với các đặc tính nổi bật như:
– Chống rêu mốc.
– Màu sắc đẹp.
– Mau khô.

BẢNG MÀU SƠN DẦU EXPO MỚI NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH

-Công ty sơn Hợp Thành Phát cung cấp đầy đủ bảng màu và bảng giá của sơn dầu Expo mang lại vẻ đẹp tốt nhất cho các công trình
-Sơn dầu Expo có đa dạng màu sắc: 000, 111, 210,444, 555, 650, 640, 680, 910, 940, 999
Chuẩn bị: Tất cả bề mặt thi công sơn dầu Expo phải được làm sạch và khô hoàn toàn, không bám bụi, dầu mỡ, phải cạo bỏ lớp sơn cũ bị bong tróc và lớp rỉ sét. Bề mặt gỗ thi công sơn dầu Expo phải được trám và chà giấy nhám cho phẳng. Bề mặt kim loại phải được lót bằng sơn lót thích hợp trước khi sơn phủ lớp hoàn thiện bằng sơn dầu Expo.
Bảo quản: Đậy kín nắp, để nơi khô, thoáng mát, tránh lửa, tránh xa tầm tay trẻ em.
Phương pháp thi công: Pha loãng (ở nhiệt độ bình thường):
Dùng cọ: khi thi công sơn dầu Expo với cách thức truyền thống bằng cọ quét thì có thể được pha loãng với Dầu hoả từ 0 – 5%.
Dùng súng phun: trường hợp thi công với súng phun sơn thì công thức hoàn hảo nhất cho sơn dầu Expo là pha loãng với Xylene từ 10 – 15%.
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU – GIÁ RẺ, CHIẾT KHẤU CAO CHO CÔNG TRÌNH
Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá nhanh nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG (NV KINH DOANH)
DIĐỘNG:0918.681.619                                                                     
HOTLINE: 19006716 (LINE 211)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top