Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ NHÀ CUNG CẤP SƠN DẦU RAINBOW CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU


ĐỊA CHỈ NHÀ CUNG CẤP SƠN DẦU RAINBOW CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC MIỀN NAM



Địa chỉ nhà cung cấp sơn dầu Rainbow là mối quan tâm của nhiều khách hàng từ khách hàng lẻ đến những công trình, dự án lớn. Lý do vì sơn dầu Rainbow ngày càng phổ biến thì trên thị trường bắt đầu xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng làm mất lòng tin của khách hàng. Đại lý Hợp Thành Phát là đại lý uy tín, cung cấp sơn chính hãng và giá tốt cho khách hàng.

Liên hệ 0918 681 645_ Ms Hậu để được hỗ trợ tư vấn ngay

ĐẶC TÍNH SƠN DẦU RAINBOW TRONG THỰC TẾ
  • Sơn dầu Rainbow dùng cho gỗ và kim loại với nhiều đặc tính ưu việt hơn các loại sơn dầu bình thường, dùng để sơn trang trí và bảo vệ các bề mặt gỗ và kim loại ở bên ngoài cũng như trong nhà.
  • Sơn dầu Rainbow nhanh khô, khả năng bám dính tốt, có độ bền, độ bóng cao.
  • Sơn dầu Rainbow dùng cho kim loại và gỗ có màu sắc tươi đẹp


HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN DẦU RAINBOW
Đối với bề mặt kim loại:
  • Đối với bề mặt kim loại trước khi thi công sơn dầu Rainbow thì cần phải sơn 1 lớp lót gốc dầu màu trắng Rainbow để tăng độ bám dính của lớp sơn dầu lên bề mặt. Sau đó, thi công 2 lớp sơn dầu Galant, thi công từng lớp một chờ khô rồi mới thi công lớp tiếp theo.

Đối với bề mặt gỗ:
  • Dùng bột bả gỗ để trám những vết nứt và lỗ hổng xuất hiện trên bề mặt khung cửa và các thanh nẹp. Lau chùi các phần của gỗ cho sạch sẽ.
  • Dùng giấy ráp mịn hơn để đánh bóng gỗ và loại bỏ những bụi bặm còn sót lại. Để một thời gian cho mặt gỗ khô hoàn toàn. Tiến hành sơn 2 lớp sơn dầu Rainbow với màu phù hợp nhu cầu của khách hàng, mỗi lớp cũng cách nhau tối thiểu là sau 2h, để khô trong vòng 48h là có thể sử dụng.Ngoài ra để tạo độ bóng và giữ cho lớp sơn được bền lâu, nên sơn thêm một lớp sơn bóng ra ngoài. Chọn loại chổi sơn có lông tốt, mịn, khi sơn nhớ chỉ nhúng 1/3 phần lông sơn để tránh bị chảy rớt.



ĐỊA CHỈ NHÀ CUNG CẤP SƠN DẦU RAINBOW CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sơn dầu Rainbow giá rẻ, tuy nhiên để chọn được một đơn vị cung cấp dòng sơn cao cấp này uy tín thì không phải dễ dàng. Những khách hàng không có chuyên môn am hiểu về dòng sản phẩm này rất dễ bị nhầm lẫn giữa hàng thật và hàng giả. Nếu bạn không chọn được sản phẩm chính hãng sẽ gây ảnh hưởng tới độ bền, màu sắc của công trình và tài chính.
Tự hào là một trong những nhà cung cấp sơn dầu Rainbow chính hãng phân phối toàn miền nam với giá tốt, đại lý Hợp Thành Phát cam kết mang dến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.  

Vui lòng liên hệ:
THÚC THỊ HẬU
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 645 (Zalo)
Hotline: 19006716 (máy lẻ 223)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top