Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016
0 nhận xét

Cần mua sơn chống rỉ Bạch Tuyết giá rẻ và tốt nhất ở đâu?

*-*-*- ĐẠI LÝ SƠN BẠCH TUYẾT CHÍNH HÃNG - GIÁ CỰC TỐT & CỰC RẺ.

*-*-*- CỬA HÀNG CHUYÊN CUNG CẤP SƠN DẦU & SƠN CHỐNG RỈ BẠCH TUYẾT, CHIẾT KHẤU CAO MỌI CÔNG TRÌNH.

HOTLINE: 0918.681.630 - 08.625 25 375 MS HIẾU.



         Sieuthison.vn – Cty CP ĐT Hợp Thành Phát chuyên phân phối các sản phẩm của Công ty sơn BẠCH TUYẾT như:
Sơn dầu Bạch Tuyết màu đỏ, trắng, vàng, xám, xanh…chất lượng, uy tín SỐ 1 VIỆT NAM.
Sơn chống rỉ Bạch Tuyết màu đỏ – xám chất lượng

Ưu điểm:
Sơn chống rỉ Bạch Tuyết dùng làm sơn lót trực tiếp trên bề mặt sắt thép kim loại, có tác dụng chống rỉ & oxy hóa - tăng tuổi thọ kim loại - làm lớp sơn nền vững chắc khi dùng sơn phủ. 
Sơn chống rỉ Bạch Tuyết tạo một màng sơn mờ, không bóng trên các vật dụng làm bằng gỗ hay sắt thép để trong nhà lẫn ngoài trời, màng sơn có độ bám cực tốt. độ che phủ cao, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt.
Quy cách: Lon/0,4kg – lon/0,8kg – llon/3kg – thùng/16kg..

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại Công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.
  • Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Vì là nhà phân phối lớn nên chúng tôi luôn có được mức giá tốt để phục vụ cho người tiêu dùng.
 CAM KẾT GIÁ RẺ – CHÍNH HÃNG – NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
  





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top