Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016
0 nhận xét

NƠI CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN DẦU BẠCH TUYẾT GIÁ RẺ TẠI TPHCM

20:56

SƠN DẦU BẠCH TUYẾT GIÁ RẺ CHO CÔNG TRÌNH.
ĐỊA CHỈ MUA SƠN DẦU BẠCH TUYẾT GIÁ RẺ TẠI TPHCM.
---------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn dầu Bạch Tuyết?
Bạn muốn tìm đại lý sơn Bạch Tuyết uy tín?
---------> Hãy liên hệ với chúng tôi.
                                   Hotline: 0918.681.136 ( Ms.Oanh)
                                   Email: Kieuoanh@gmail.com

Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm sơn chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng.

Sơn dầu Bạch Tuyết là loại sơn dầu Alkyd chất lượng cao được sử dụng cho bề mặt sắt thép, kim loại.

Chúng tôi chuyên phân phối sơn dầu Bạch Tuyết bóng, mờ với tất cả các màu có trong bảng màu Bạch Tuyết.

Sơn dầu Bạch Tuyết có những đặc tính như:
- Màng sơm bám chắc vào bề mặt được sơn.
- Màu sắc bền đẹp.
- Rất dễ sử dụng.


Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại sơn dầu khác như: GALANT, EXPO, NIPPON, ICI, JOTUN, CADIN, VINA GARD,...

Chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho Đại Lý và khách hàng mua số nhiều.
Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
SHOWROOM: 312 TRƯỜNG CHINH, P.TÂN HƯNG THUẬN, Q.12
WEB: SIEUTHISON.VN
TEL: (08) 62.936.366                         HOTLINE: 0918.681.136 ( MS.OANH)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top